28624 kết quả phù hợp với "phát triển du lịch"
Phát triển du lịch làng nghề
Gắn phát triển làng nghề với du lịch, Phú Xuyên đã xây dựng và giới thiệu tới du khách trong nước và quốc tế 7 nghề truyền thống gồm: May (Vân Từ); Mộc (Tân Dân); Da giầy (Phú Yên); Khảm trai, sơn mài (Chuyên Mỹ); Tò he (Phượng Dực); Đan cỏ tế (Phú Túc). Từ nhiều năm nay, Phú Xuyên đã tổ chức các Lễ hội vinh danh làng nghề vừa để khuyến khích sản xuất tiểu thủ công nghiệp, vinh danh làng nghề vừa để quảng bá, giới thiệu sản phẩm làng nghề và thu hút khách du lịch tìm đến địa phương.
Lai Châu phát triển du lịch thông minh và kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 6.11, tỉnh Lai Châu đã khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Lai Châu và chương trình tour caravan với chủ đề “Hành trình về với vùng xanh”.
Lai Châu phát triển du lịch thông minh và kích cầu du lịch
(HanoiTV) - Ngày 6.11, tỉnh Lai Châu đã khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Lai Châu và chương trình tour caravan với chủ đề “Hành trình về với vùng xanh”.
Phát triển du lịch và đầu tư xanh
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho biết, Tổ chức Du lịch thế giới đã quyết định Ngày Du lịch Thế giới (27/9) năm nay mang chủ đề “Du lịch và đầu tư xanh”.
Trải nghiệm du lịch nông nghiệp phát triển
Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí ngày một gia tăng của người dân sống ở khu vực thành thị nhất là ở thủ đô Hà Nội thì những trải nghiệm du lịch nông nghiệp ngày càng được chú trọng phát triển.
Phát triển du lịch nông nghiệp - nông thôn
Thực hiện kế hoạch của thành phố về phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới, nhiều đơn vị ngoại thành đã tập trung phát huy thế mạnh địa phương để phát triển du lịch dịch vụ.
Làm gì để du lịch Golf phát triển?
Nhiều năm liền, Việt Nam được tạp chí Asia Golf vinh danh là "Điểm đến du lịch Golf hấp dẫn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương". Tuy nhiên, sự phát triển này chưa đồng đều giữa các vùng miền trong cả nước, và cần những chính sách phù hợp.
Điện ảnh dẫn lối phát triển du lịch
Điện ảnh có rất nhiều lợi thế trong phát triển du lịch, đặc biệt là độ phủ sóng rộng rãi, kinh phí quảng bá qua điện ảnh thấp hơn nhiều so với các hoạt động xúc tiến khác. Du lịch văn hóa là một trong 13 ngành công nghiệp văn hóa được xác định trong Chiến lược các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030. Trong đó, hiệu quả của quảng bá du lịch qua phim ảnh là điều dễ nhận thấy.
Quốc Oai phát triển du lịch cộng đồng
Với bản sắc văn hóa độc đáo cùng các giá trị văn hóa phi vật thể, di tích lịch sử lâu đời, huyện Quốc Oai (Hà Nội) đang tập trung khai thác tiềm năng thế mạnh để phát triển du lịch văn hóa trải nghiệm, giúp du khách và người dân Thủ đô có những điểm vui chơi cuối tuần, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này.
Phát triển nông nghiệp gắn với du lịch
Hà Nội đang chú trọng phát triển du lịch nông nghiệp,sinh thái để thu hút, mang đến cho du khách trải nghiệm cuộc sống nhà nông. Mô hình du lịch nông nghiệp cũng đang mang lại những giá trị tạo việc làm, gia tăng thu nhập cho bà con nông dân,duy trì sản vật địa phương có giá trị.
Phát triển du lịch gắn với làng nghề
Hiện nay cả nước có khoảng 5.400 làng nghề, trong đó khoảng 2.000 làng nghề truyền thống. Phần lớn các làng nghề nằm gần đường giao thông nên thuận lợi để xây dựng các chương trình du lịch làng nghề.
Chuyển đổi số để phát triển du lịch
(HanoiTV) - Trạng thái bình thường mới do tác dộng của dịch bệnh Covid-19 đã tạo ra những xu hướng du lịch mới. Chuyển đổi số được coi là lựa chọn phù hợp với xu thế quốc tế, vừa góp phần phục hồi ngành du lịch vừa phòng chống dịch hiệu quả.
Thường Tín phát triển du lịch làng nghề
(HanoiTV) – Với bề dày truyền thống văn hóa, lịch sử, “mảnh đất doanh hương, đất trăm nghề”, những năm qua, huyện Thường Tín chú trọng việc phát triển du lịch tâm linh và trải nghiệm tham quan các làng nghề truyền thống với những sản phẩm du lịch đa dạng.
Phát triển Du lịch Việt Nam nhanh, bền vững
Phát triển Du lịch Việt Nam nhanh, bền vững, theo đó cần có những giải pháp đồng bộ từ Trung ương đến các địa phương, kết nối giữa các đơn vị, hiệp hội, doanh nghiệp để Du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn - đây là những chỉ đạo quan trọng của Thủ tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị trực tuyến Chính phủ và kết nối tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước. Cùng dự Hội nghị có Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà. Tại điểm cầu Hà Nội có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền.
Biến 'nguy' thành 'cơ' trong phát triển du lịch
Du lịch Việt Nam đang chào đón 63 năm thành lập ngành. Đến thời điểm này, toàn ngành đang vững bước để khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế cùng những chính sách hộ trợ mạnh mẽ từ Đảng, Chính phủ, Quốc hội với mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Pháp gắn bảo tồn với phát triển du lịch
Là quốc gia nổi tiếng với nhiều công trình di sản văn hoá lâu đời, ngành du lịch của Pháp đã và đang mang lại nhiều lợi ích cho nền kinh tế thông qua việc bảo tồn di sản văn hoá cũng như thu hút khách du lịch. Bài học và kinh nghiệm của Pháp có thể giúp Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng trong bảo tồn di sản cũng như phát triển ngành du lịch.
Phát triển làng nghề mộc gắn với du lịch
Làng nghề mộc cao cấp Vạn Điểm mới được công nhận là điểm du lịch của Thành phố Hà Nội. Đây là cơ sở để làng nghề tiếp tục phát huy những tiềm năng, thu hút được nhiều du khách ghé thăm và trải nghiệm.
Phát triển kinh tế xanh từ du lịch xanh
Với chủ đề 'Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững', Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2024 đã chính thức khai mạc sáng 11/4 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô.
Kết nối di sản để phát triển du lịch
"Kết nối di sản để phát triển du lịch" là chủ đề xuyên suốt của lễ hội Du lịch Hà Nội 2023. Sự kiện mong muốn giới thiệu những giá trị không chỉ trong một không gian của điểm di sản mà kết nối liền mạch bởi những câu chuyện về văn hóa, lịch sử giữa các điểm di sản với nhau. Sau 4 ngày diễn ra lễ hội Du lịch Hà Nội 2023, du khách trong nước và quốc tế đã được tham quan, trải nghiệm nhiều hoạt động sản phẩm du lịch hấp dẫn.
Phát triển du lịch và chăm sóc sức khỏe
Việt Nam với một nguồn dược liệu bản địa vô cùng phong phú cùng các tinh hoa của liệu pháp y học cổ truyền được kết hợp với nhau đang được coi là hướng đi mới tạo thành các sản phẩm du lịch đặc thù để làm phong phú thêm trải nghiệm của du khách. Phát triển du lịch và chăm sóc sức khỏe cũng là phù hợp với thị hiếu, đẩy mạnh phát triển các sản phẩm mang tính đẳng cấp thu hút thị trường ngách với khả năng chi tiêu cao, đó chính là chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng 2030.
Phát triển điểm du lịch mua sắm đạt chuẩn
Để tăng khả năng cạnh tranh cho ngành du lịch, Hà Nội đã và đang đẩy nhanh việc phát triển các cơ sở mua sắm, ăn uống, tham quan, nghỉ dưỡng đạt chuẩn.
Việt Nam hướng đến phát triển du lịch xanh
Việt Nam vẫn được đánh giá là quốc gia có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, đủ sức cạnh tranh với các quốc gia trong khu vực và thế giới. Đó là thế mạnh ở nền văn hóa phong phú, đậm đà bản sắc dân tộc, có tới 125 bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều vịnh và hang động đẹp bậc nhất thế giới....Đây là những điều kiện để Việt Nam phát triển du lịch xanh và bền vững.
Phát triển du lịch “Hà Nội 12 mùa hoa”
Với lợi thế có nhiều con đường hoa cùng nhiều loại hoa đặc trưng theo mùa nở quanh năm, Hà Nội đang sở hữu những không gian đẹp, lãng mạn, thu hút người dân và du khách. Nắm bắt xu hướng này, ngành Du lịch Hà Nội đang hướng các địa phương, đơn vị xây dựng sản phẩm du lịch bền vững, trong đó có sản phẩm du lịch hấp dẫn “Hà Nội 12 mùa hoa”.
Nhiều rào cản phát triển du lịch nông nghiệp
Những khó khăn về cơ chế, chính sách đang phần nào hạn chế việc phát huy hết tiềm năng lĩnh vực du lịch nông nghiệp của Hà Nội.
Hà Nội phát triển quà tặng du lịch thu hút du khách
(HanoiTV) – Từ năm 2020, du lịch Hà Nội bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, song toàn ngành đang từng bước thích ứng với tình hình mới, lấy lại đà tăng trưởng như trước. Đặc biệt, Sở Du lịch Hà Nội đã có nhiều giải pháp đánh thức tiềm năng phát triển quà tặng du lịch, thu hút du khách cũng là để phát huy được thế mạnh của đất làng nghề Thủ đô lớn nhất cả nước.
Sơn Tây phát huy giá trị di tích, phát triển du lịch
Lưu giữ và phát huy giá trị các di tích lịch sử là việc làm cần thiết để tuyên truyền, giáo dục cho các thế hệ hôm nay và mai sau về truyền thống lịch sử của quê hương, dân tộc. Thời gian qua, thị xã Sơn Tây luôn chú trọng công tác quản lý, bảo vệ, trùng tu, tôn tạo các di tích lịch sử, góp phần quan trọng bảo tồn và phát huy giá trị của các di tích, thúc đẩy phát triển du lịch.
Hà Nội: Phát triển mạnh kinh tế du lịch đêm
Phát triển kinh tế du lịch đêm là một trong những hoạt động trọng điểm được Thành phố Hà Nội đặc biệt quan tâm và đã có chỉ đạo về việc phát triển loại hình kinh tế này trở thành một phần không thể thiếu của sự phát triển kinh tế, xã hội.
Thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam - Nhật Bản
Sau giai đoạn khó khăn vì đại dịch, hiện ngành du lịch hai nước Việt Nam - Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ phục hồi và đạt được nhiều kết quả tích cực nhằm tiếp tục phát triển thu hút khách 2 chiều.
Hà Nội phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn
Sở Du lịch Hà Nội cho biết, thành phố có điều kiện thuận lợi trong việc phát triển du lịch nông nghiệp, nông thôn.
Phát triển bền vững ngành du lịch trong năm 2024
Năm 2023, du lịch là một trong những điểm sáng với những con số vượt mục tiêu ấn tượng. Sau thời gian bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, để phục hồi hoàn toàn và phát triển bền vững ngành du lịch, trong năm 2024 vẫn cần nhiều biện pháp, giải pháp và sự vào cuộc của các cấp ngành địa phương.
Tiếp tục đổi mới, phục hồi phát triển du lịch
Tổng kết công tác năm 2023 của ngành văn hóa thể thao và du lịch, du lịch là một trong những điểm sáng với những con số vượt mục tiêu ấn tượng. Song, để phục hồi và phát triển bền vững vẫn còn nhiều khó khăn và thách thức.
Phát triển Sơn Tây thành khu du lịch trọng điểm
Để đẩy mạnh phát triển du lịch thị xã Sơn Tây hiệu quả hơn, tiến tới hoàn thành mục tiêu mà UBND thành phố Hà Nội đặt ra, thời gian tới Sở Du lịch sẽ phối hợp cùng UBND thị xã Sơn Tây định hướng quy hoạch phát triển, hình thành 3 khu du lịch chính.
Phát triển, bảo tồn làng nghề gắn với du lịch
UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 151 về việc phát triển ngành nghề nông thôn thành phố Hà Nội, năm 2023. Nội dung này, không chỉ tạo điều kiện cho các làng nghề phát triển bền vững gắn với bảo tồn giá trị truyền thống, bản sắc văn hóa của làng nghề, tăng thu nhập cho người lao động, góp phần phát triển kinh tế - xã hội chung của Thành phố.
Việt Nam - Hàn Quốc thúc đẩy phát triển du lịch
Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng phổ biến đối với khách du lịch Hàn Quốc và Hàn Quốc là một trong những điểm đến du lịch được nhiều người Việt Nam lựa chọn. Điều này được minh chứng bằng số liệu thống kê khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam luôn đứng vị trí đầu tiên kể từ khi Việt Nam mở cửa sau dịch COVID-19.
Tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững
Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 82 về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.
Làm nghề truyền thống gắn với phát triển du lịch
Hà Nội vốn được gọi là mảnh đất “trăm nghề”. Nhưng xã hội ngày một thay đổi, nhiều làng nghề truyền thống bị mai một do không đem lại lợi nhuận kinh tế nhiều. Trước thực trạng đó, nhiều người con đất nghề đã mạnh dạn thay đổi, chuyển từ làm nghề đơn thuần sang làm nghề để phát triển du lịch. Đây được coi là một hướng đi mới, góp phần gìn giữ và phát huy giá trị của những làng nghề tại Hà Nội.
Đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch
"Đẩy nhanh phục hồi - tăng tốc phát triển" là chủ đề Hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch được tổ chức sáng 15/3 dưới sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Hội nghị được tổ chức vào thời điểm tròn một năm Việt Nam mở cửa hoàn toàn du lịch sau đại dịch Covid-19. Đến nay, thị trường khách nội địa không những đã phục hồi hoàn toàn mà còn tăng trưởng kỷ lục. Tuy nhiên, thị trường khách du lịch quốc tế vẫn phục hồi khá chậm.
Phát triển du lịch gắn với nông nghiệp nông thôn
Trong quá trình phần đấu xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu, nhiều địa phương đã có cách làm hay, sáng tạo, đi đầu trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, hướng đến phát triển du lịch, gắn với nông nghiệp nông thôn. Trong số đó, phải kể tới huyện Đan Phượng, Hà Nội, nơi những người nông dân đang hàng ngày nỗ lực phát triển mô hình trên một cách hiệu quả.
Phát triển nông nghiệp gắn với du lịch sinh thái
(HanoiTV) - Đưa những giống nho của Nhật Bản và Hàn Quốc về quê nhà, sau 2 năm vườn nho không chỉ lên xanh tốt mà còn trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trải nghiệm.
Thường Tín: Phát triển du lịch sinh thái trải nghiệm
(HanoiTV) - Sau gần 7 thập kỷ được giải phóng, trong công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô, nhiều địa phương của Hà Nội đã có sự "thay da đổi thịt" và lớn mạnh không ngừng. Trong số những điểm sáng nổi bật đó, có thể kể tới xã Hồng Vân, thuộc huyện Thường Tín, ngoại thành Hà Nội. Một làng quê từng chỉ làm nông nghiệp thuần túy, nay đã chuyển mình thành một địa chỉ du lịch mới nổi của Thủ đô.
Hà Nội liên kết phát triển du lịch bền vững
Để thu hút du khách tới với Thủ đô Hà Nội thì nghành du lịch đã và đang triển khai nhiều hoạt động liên kết, hợp tác du lịch với các tỉnh, thành phố trong năm 2023.
Phát triển nền tảng marketing du lịch mới thời dịch
(HanoiTV) – Dịch bệnh Covid-19 đang quay trở lại Việt Nam và du lịch là ngành nghề tiếp tục chịu ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, một nền tảng ứng dụng công nghệ mới vừa được phát triển, hứa hẹn sẽ giúp du lịch nước ta bứt phá trong giai đoạn sau và ghi dấu đậm nét với bạn bè du khách quốc tế.
Phù Đổng "vươn mình" phát triển du lịch bền vững
(HanoiTV) – Phát triển du lịch truyền thống với du lịch xanh đang là hướng đi được nhiều địa phương lựa chọn, xã Phù Đổng (Gia Lâm) là minh chứng rõ nét cho thành công bước đầu trên hành trình giữ vững thế mạnh du lịch, xác định đây là ngành kinh tế mũi nhọn trong tương lai.
Phát triển du lịch nông thôn gắn với sản phẩm OCOP
Thời gian tới, OCOP Hà Nội định hướng phát triển gian hàng đầu tiên tại thị trường quốc tế, cụ thể là châu Âu. Công tác gắn liền phát triển các sản phẩm OCOP với việc phát triển du lịch các làng nghề cũng được Hà Nội đẩy mạnh và phát huy.
Trung Quốc tăng cường phát triển du lịch vùng nông thôn
Khu tự trị Duy Ngô Nhĩ Tân Cương ở Tây Bắc Trung Quốc đang tăng cường phát triển du lịch văn hóa bằng cách kết hợp cảnh quan thiên nhiên phong phú với các nền văn hóa địa phương. Ngành du lịch đã giúp nâng cao thu nhập và cải thiện mức sống của người dân.
Đề xuất phát triển thành phố du lịch vùng Thủ đô
Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội phối hợp đơn vị tư vấn đề xuất lấy ý kiến về phát triển thành phố du lịch vùng Thủ đô Ba Vì - Sơn Tây, lấy núi Ba Vì là trung tâm, đô thị Sơn Tây là cửa ngõ.
Tăng sức mạnh liên kết vùng giúp phát triển du lịch
Năm 2023 du lịch Việt Nam đã vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra khi đón 12,6 triệu lượt khách du lịch quốc tế, gấp 3,4 lần so với năm 2022. Thành quả này là nỗ lực chung của du lịch cả nước, trong đó có đóng góp không nhỏ của Cụm Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố phía Bắc.
Du lịch phát triển, BĐS nghỉ dưỡng hi vọng phục hồi
Thời gian qua, các bộ ngành địa phương đã tạo điều kiện cho du lịch nội địa phát triển. Đây cũng là động lực để bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng phục hồi mạnh mẽ trong thời gian tới.
Phát triển sản phẩm du lịch di sản ở Hà Nội
Nhằm gửi đi thông điệp lạc quan về sự hồi phục mạnh mẽ của ngành Du lịch Việt Nam, sự kiện UNESCO Travel Fest - Hội ngộ 3 miền vừa được tổ chức, quy tụ đông đảo các CEO, đại biểu đến từ các cơ quan xúc tiến du lịch, hãng hàng không, đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế.
Du lịch trong phát triển làng nghề (ngày 10/02/2023)
Ngày nay, khi nói đến làng nghề truyền thống, thì không chỉ đơn giản là những sản phẩm thủ công truyền thống, mà bên cạnh đó, mỗi làng nghề còn trở thành một địa điểm du lịch thú vị.
Bảo vệ môi trường - Hướng phát triển du lịch bền vững
(HanoiTV) - Việc phát triển du lịch bền vững đã trở thành xu hướng tất yếu. Việc thay thế các đồ dùng bằng nhựa tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng để bảo vệ môi trường hay gắn kết với người dân địa phương để bảo tồn văn hóa bản địa là chiến lược đúng đắn để phát triển du lịch bền vững
Chính sách phát triển du lịch làng nghề chưa hấp dẫn
(HanoiTV) - Với hàng nghìn di tích lịch sử văn hóa, hàng trăm làng nghề thủ công truyền thống cùng khối di sản văn hóa phi vật thể đồ sộ, Hà Nội có nguồn tài nguyên văn hóa phong phú và đa dạng bậc nhất cả nước. Chính vì vậy việc phát triển du lịch làng nghề đã và đang được thành phố chú trọng.
Hà Nội xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo phát triển du lịch Thủ đô
(HanoiTV) - Cùng với việc kiểm soát tốt dịch COVID-19, ngành du lịch Hà Nội đã và đang thực hiện quyết liệt các biện pháp kích cầu du lịch bằng việc xây dựng các sản phẩm du lịch độc đáo, sáng tạo trong phát triển du lịch Thủ đô, nâng cao chất lượng điểm đến và các cơ sở lưu trú nhằm giữ chân du khách dài ngày. Đây cũng là chủ đề chính của buổi tọa đàm do Sở Du lịch Hà Nội chủ trì diễn ra sáng 23/9.
Giải pháp phát triển du lịch Hà Nội hiệu quả, bền vững
Nhằm đẩy nhanh sự phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch, Sở Du lịch Hà Nội vừa tổ chức tọa đàm “Giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững”. Để thu hút khách trong thời gian tới, cần sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa cơ quan quản lý, doanh nghiệp, điểm đến.
Hà Nội đề xuất hai kiến nghị để phát triển du lịch
Phát biểu tham luận tại Hội nghị phát triển du lịch Việt Nam nhanh, bền vững sáng ngày 15/11, tại đầu cầu Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đề xuất, kiến nghị hai nhóm vấn đề để triển khai các giải pháp hiệu quả phát triển du lịch thời gian tới.
Chuyển đổi số để phát triển du lịch: Xu hướng tất yếu
Dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến lĩnh vực du lịch nhưng cũng mở ra những xu hướng mới trong hoạt động của ngành. Theo đó, việc ứng dụng công nghệ số trở thành tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách.
Hà Nội kết nối các tỉnh, thành phát triển du lịch golf
Nhằm đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch golf trở thành sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn, chất lượng, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây; Liên chi hội Du lịch Golf Việt Nam và các đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình Kết nối sản phẩm du lịch golf giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố phía Bắc năm 2023. Chiều ngày 1/12, Hội nghị 'Định hướng và liên kết phát triển sản phẩm du lịch golf giữa Hà Nội và các địa phương' đã diễn ra .
Làng tăm hương Quảng Phú Cầu phát triển du lịch làng nghề
Xã Quảng Phú Cầu, huyện Ứng Hòa cách trung tâm Thủ đô Hà Nội khoảng 35km. Làng hương Quảng Phú Cầu có lịch sử nghề truyền thống hơn 100 năm. Không chỉ được gìn giữ, làng nghề tăm hương nơi đây đang bắt nhịp quá trình phát triển công nghiệp văn hóa trên mảnh đất Thăng Long.